menu " ภูเก็ต เช็กอิน กิน เที่ยว "
date 25 ม.ค. 62 14:52    หมวด: ท่องเที่ยว
facebook twitter google plus

" ภูเก็ต เช็กอิน กิน เที่ยว "
indiglow

ไหน  ใครที่กำลังวางแพลนไป เที่ยวภาคใต้ บ้างค่ะ  ชูมือหน่อยเร็ว....วันนี้เรามี ที่เที่ยวสวย ๆ  เด็ดๆมาแนะนำ   " ภูเก็ต เช็กอิน  กิน  เที่ยว "    บอกเลยว่านอกจากเพื่อนๆจะได้สนุกสนานกับ สถานที่ท่อง เที่ยวที่เรานำมาฝากแล้ว  จะต้องประทับใจไม่รู้ลืมแน่นอนค่ะ  ><

1.Hanuman World
   มาถึงที่แรก แวะมาทำกิจกรรมต่าง ๆ อย่าง โหนสลิง,  ทิ้งดิ่งโรยตัว,  ข้ามสะพานแขวน  หรือจะขึ้นบันไดเวียน เพราะที่เที่ยวภูเก็ตแห่งนี้จะมีจุด Sky Walk ให้เดินชมธรรมชาติบนสะพานแขวน ถ่ายรูปสวย ๆ ต่อด้วย Zipline  มีทั้งหมด 7 Platforms เป็นการห้อยโหนโรยตัว ปิดท้ายด้วย  Roller Zipline ให้ได้เที่ยวไปตื่นเต้นไปกันอีกด้วย สายผจญภัยห้ามพลาด

2.ถนนถลาง
   ที่เที่ยวภูเก็ต เหมาะกับการเดินชมเมืองเก่า  มาที่นี่จะได้สัมผัสความเป็นเมืองภูเก็ตในอดีต  และที่สำคัญคือตลอดสองข้างทางของถนนถลาง จะไม่มีสายไฟที่ห้อยระโยงระยางปิดบังความสวยงามของตึกเก่าอีกด้วยค่ะ งานนี้ถ่ายรูปเช็กอินได้ทุกมุมกันเลย

3.สแปลช จังเกิ้ล
   อีกจุดเช็กอินของครอบครัว ที่เป็นขวัญใจของเด็ก ๆ  Splash Jungle ที่เที่ยวภูเก็ตที่เป็นสวนน้ำขนาดใหญ่ บนพื้นที่กว่า  4 ไร่
บริเวณริมหาดไม้ขาวใกล้กับสนามบินภูเก็ต  ที่นี่มีเครื่องเล่นมากมาย และยังเน้นเรื่องความปลอดภัยอีกด้วย มีสระน้ำและเครื่องเล่นเฉพาะสำหรับเด็ก  ทั้งยังมีเครื่องเล่นน่าตื่นเต้นสำหรับผู้ใหญ่  และภายในยังมีร้านอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลายอย่างเลยค่ะ

4.Dolphins Bay Phuket
   สถานที่โชว์โลมาแห่งแรก และแห่งเดียวของภูเก็ต ที่เที่ยวภูเก็ตแห่งนี้อยู่ในซอยป่าหล่าย ก่อนถึงสวนสัตว์ภูเก็ต หาไม่ยากเลยค่ะ ที่นี่มีโชว์แมวน้ำน่ารัก ๆ กับโลมาแสนรู้ นอกจากนั้นยังมีถ่ายภาพกับโลมาแบบใกล้ชิด และใครอยากว่ายน้ำกับโลมาที่นี่ก็มีนะคะ  ที่นี่จะมีโชว์วันละ 3 รอบ  คือ  11:00 น. / 14:00 น. / 17:00 น. ใช้เวลา 45 - 50 นาที (แนะนำให้มาก่อนเวลาค่ะ)

5.แหลมพรหมเทพ
   จุดที่สามารถมองเห็นพระอาทิตย์ตกดินได้สวยที่สุด  ที่นี่คนเยอะคึกคักตลอดทั้งวัน  ไม่ใช่แค่ช่วงพระอาทิตย์ตก เป็นที่เที่ยวภูเก็ตที่สามารถมองเห็นน้ำทะเลและเกาะต่าง ๆและยังเป็นที่ตั้งของประภาคารกาญจนาภิเษก ส่วนสุดปลายของ แหลมพรหมเทพ มีชื่อว่าแหลมเจ้า บริเวณตัวแหลมยื่นออกไปในทะเลจะมีต้นตาลขึ้นอยู่มากมาย ทำให้ที่นี่ถ่ายรูปออกมาได้สวยมาก

**จังหวัดภูเก็ต ...นอกจากน้ำใส  ทะเลสวยแล้ว
ก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้เราไปสัมผัสด้วย**

โพสต์โดยสมาชิก : FILM1205

indiglow

menu FIND US ON FACEBOOK arrow

menu ข่าวล่าสุด arrow